kæru hluthafar,,,ég byðst afsökunar þetta er mér að kenna!

Vegna atburða liðina daga stíg ég fram fyrir ykkur mínir kæru samlandar og tek undir orð okkar mjög svo frambærilega forsætisráðherra, þetta er EKKI stjórnendum Glitnis að kenna, heldur mér. Vegna ofurlauna minna,ca 300 þús kr fyrir skatt á mánuði, óráðsíu og bruðls riða hluthafar og þeirra fyrirtæki til falls.

Kæru samlandar, ekki láta þá sem hafa skammtad sér laun eftir þörfum og öðrum bitlingum líða fyrir gjörðir mínar. Einnig bið ég kærum seðlabankastjóra Davíð Oddsyni griða þar sem verðbólgan og stýrivextir eru eingöngu tilkomnir vegna þess að ég hef sýnt af mér vanhæfni og því sem glæpsamlega hegðun þar sem ég dró það í 29 daga fram yfir gjalddaga að greiða af lánum mínum hjá hinum ýmsu fjármálastofnunum vegna skorts á lausafjárstöðu, dráttarvextir og vanskilagjöld koma aldrei til með að vega upp á móti þeim skaða sem ég hef valdið þjóðarbúinu.

Kæru Seðlabankastjórar, Forsætisráðherra, hluthafar og síðast en ekki síst stjórnendur Glitnis. Ég býðst ég hér med til að segja af mér öllum störfum og harma það sem ég gert á ykkar hlut.

 virðingarfyllst Sigurður Jóhann. 


mbl.is Átelja harðlega vinnubrögð Seðlabanka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband